U-Dom Student Services

แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ให้คำปรึกษาเรื่องวีซ่า จองตั๋วเครื่องบิน จัดหาที่พัก

FLS International

สัมผัสประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษในอเมริกาที่ FLS International!

20 ปี ของ FLS International ด้วยปณิธานของสถาบันซึ่งยืนกรานที่จะประสิทธิประสาทความรู้ด้านภาษาอังกฤษอันนับเป็นภาษาที่สอง และความรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมแก่นักเรียนจากทุกๆชาติโดยเท่าเทียมกันอย่างมี ประสิทธิภาพ และเราพร้อมที่จะยื่นมือเข้าช่วยเหลือนักเรียนทุกคนในทุกๆช่วงเวลาของการ เรียน นับตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้าสู่ประเทศอเมริกา จวบจนเมื่อนักเรียนก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย หรือวิทยาลัย

หากคุณจะมองหาหลักสูตรการเรียนในต่างประเทศ หรือการเรียนแบบใดๆ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนและเที่ยว การเรียนระยะสั้นเพื่อกวดวิชาและเตรียมความพร้อมก่อนสมัครเข้าเรียนในระดับ อุดมศึกษา ที่นี่มีทุกหลักสูตรที่คุณต้องการ

หลักสูตรทุกโปรแกรมของเราได้รับการรับรองโดย ACCET (the Accrediting Council for Continuing Education and Training) FLS International เป็นสถาบันที่ได้รับการรับรองโดยอยู่ภายใต้กฎหมายสูงสุดแห่งประเทศสหรัฐ อเมริกาในการดำเนินการรับรองเอกสารต่างๆที่เกี่ยวองกับทางราชการของนักเรียนต่างชาติ

FLS เป็นผู้นำด้านการให้บริการการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษแก่นักเรียนจากทั่วทุกมุมโลกโปรแกรมของ FLS จะสอนให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้เสมือนกับที่เจ้าของภาษาเรียนรู้ภาษาอังกฤษ โดยผ่านการฟัง พูด และลงมือปฏิบัติ

โดยหลักสูตรจะเน้นให้นักเรียนได้พูดเหมือนเจ้าของภาษาพร้อมทั้งฟังและพูดได้ อย่างมั่นใจ โดยหลักสูตรออกแบบสำหรับนักเรียนที่มีพื้นฐานในทุกระดับของภาษาโดยนักเรียน จะได้เรียนในระดับความรู้ของแต่ละคน  เรามั่นใจว่า หากคุณมาเรียนภาษาที่ FLS คุณจะได้พัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว โดยอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการสอนและในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการเรียน

วิทยาเขตของ FLS International

Marymount College, California
เป็นวิทยาลัยเอกชนที่เปิดสอนหลักสูตรอนุปริญญาตรี 2 ปี ห่างจากใจกลางเมืองลอสแองเจลลิส ไปทางตอนใต้ประมาณ 25 ไมล์ สามารถมองเห็น มหาสมุทรแปซิฟิกและชายฝั่งแคลิฟอร์เนียที่สวยงาม

FLS Citrus College/ Glendora, California
วิทยาเขต อยู่ในวิทยาลัย Citrus ซึ่งเป็นหนึ่งในวิทยาลัยที่เก่าแก่ของแคลิฟอร์เนีย ซึ่งอยู่ใกล้กับ foothills of the San Gabriel Mountains และสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของแคลิฟอร์เนียได้ง่าย ทั้งชายทะเล ภูเขาและทะเลทราย รวมถึง Disneyland, Universal Studios, Hollywood and Beverly Hills

FLS Las Vegas Institute/ Las Vegas, Nevada
ตั้งอยู่ในใจกลางสถานที่ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกอย่าง ลาสเวกัส โดยตั้งอยู่ในวิทยาเขตของ Las Vegas Institute ซึ่งอยู่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมือง ลาสเวกัส เพียง 2 – 3 ไมล์

FLS Lock Haven University/ Lock Haven, Pennsylvania
Lock Haven University ตั้งอยู่ในเมืองเล็กๆของ Lock Haven ในรัฐเพนซิลวาเนีย ซึ่งเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ทางชายฝั่งตะวันออกของอเมริกา ซึ่งนักเรียนจะได้รับประสบการณ์แบบชาวอเมริกันแท้ๆ ใกล้กับ New York, Philadelphia and Washington D.C เพียงขับรถใช้เวลาเพียง 2 – 3 ชั่วโมง

FLS Boston Commons/ Boston, Massachusetts
วิทยาเขตตั้งอยู่ใจกลางเมืองบอสตัน โดยเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในด้านสวนสาธารณะ และประวัติศาสตร์ด้านการประกาศอิสรภาพ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางด้านการเงินด้วย นอกจากนี้ยังเป็นเมืองแห่งการศึกษาโดยเป็นเมืองที่เป็นที่ตั้ง ของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในระดับโลก เช่น Harvard, MIT, Boston College and Boston University

FLS Tennessee Tech University
สถาบันตั้งอยู่ในวิทยาเขตของมหาวิทยาลัย เทคโนโลยี เทนเนสซี ที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ในข่าย “มหาวิทยาลัยชั้นนำ” และเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดทางตอนใต้ ในระดับปริญญาโท จากการรายงานผลของ US News & World Report เป็นวิทยาเขตที่มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการเรียนรู้ และอยู่ไม่ไกลจากเมืองที่มีชีวิตชีวาอย่าง Nashville

โปรแกรมที่เปิดสอนตลอดทั้งปี มีดังนี้

โปรแกรมภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ

โปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษเชิงวิชาการของเรา เป็นโปรแกรมที่มีคุณภาพเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ความรู้ภาษาอังกฤษของคุณก้าวกระโดดอย่างง่ายและรวด เร็วด้วยระยะเวลาเพียงหกชั่วโมงต่อวัน ในการเรียนวิชาหลัก วิชาเลือกตามต้องการจำนวน 2 วิชา หรือการเรียนกวดวิชากับการเข้ากลุ่มการเรียนรู้เชิงวิชาการ เท่านั้น ซึ่งตัวเลือกนี้เป็นชั้นเรียนที่เหมาะแก่นักเรียนที่ประสงค์จะโอนหน่วยกิต เพื่อเข้าเรียนในวิทยาลัย หรือมหาวิทยาลัย หรือนักเรียนต้องการให้ได้ผลสัมฤทธิ์ทางด้านการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษอย่าง รวดเร็ว

โปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษหลักสูตรเร่งรัด

โปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษหลักสูตรเร่งรัดของ FLS คือหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาโดยตลอด ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ประกอบปด้วยการเรียนอย่างเข้มข้นในห้องเรียนจำนวน 30 บทเรียน (25 ชั่วโมง) โดยการสอนอย่างใกล้ชิดของคณะครูเจ้าของภาษามากด้วยประสบการณ์

โปรแกรมภาษาอังกฤษเพื่อการใช้งานทั่วไป

ด้วยการรวมเอาข้อดีของทั้งชั้นเรียนวิชาหลัก และการเข้ากลุ่มการเรียนรู้อันหลากหลายเอาไว้ด้วยกัน ทำให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษในชั้นเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการใช้งานทั่วไปนั้น จะนำคุณไปสู่การเรียนรู้ภาษาอังกฤษในอีกระดับหนึ่ง การเข้ากลุ่มเชิงวิชาการของเรารวมเอาคลินิกการออกเสียง กลุ่มเพื่อการสนทนาภาษาอังกฤษ การช่วยเหลือในการทำการบ้านหรือรายงาน และอื่นๆเพื่อที่จะสร้างสมให้ทักษะทางภาษาของคุณก้าวหน้าอย่างรวดเร็วควบคู่ ไปกับการฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง

โปรแกรมดังกล่าวข้างต้นประกอบด้วย

1. Super-Intensive English Program (SUPER) โปรแกรมภาษาแบบเร่งรัด โดยมีการจัดการเรียนสอนแบบการสอนสด เรียน 40 บทเรียน ต่อสัปดาห์ เป็นหลักสูตรที่มีเนื้อหาอัดแน่นและมีประสิทธิภาพที่สุดในอเมริกา

2. Intensive English Program (IEP) โปรแกรมภาษาแบบเข้มข้น หลักสูตร 30 บทเรียน ต่อสัปดาห์ เป็นหลักสูตรที่เป็นที่นิยมเรียนที่สุด เพราะมีเนื้อหาการเรียนที่ครอบคลุมพื้นฐานทักษะภาษาอังกฤษ และยังสามารถลงวิชาเลือกได้ตามต้องการของนักเรียน

3. Academic Year Abroad Program เป็นหลักสูตรสำหรับนักเรียนที่วางแผนการเรียนภาษาในระยะยาว 20 สัปดาห์ ขึ้นไป

โปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษระหว่างปิดภาคเรียน

โปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษระหว่างปิดภาคเรียนของ FLS เป็นโปรแกรมที่นักเรียนจะได้เรียนรู้ทักษะเบื้องต้นของภาษาอังกฤษอันเป็นประโยชน์ ทั้งยังคงมีช่วงเวลาว่างเหลือให้ออกท่องเที่ยวอย่างเพลิดเพลินกับสถานที่ทางวัฒนธรรม และแหล่งรื่นเริงที่อยู่ไม่ไกลจากที่ตั้งของแต่ละวิทยาเขตของเราอีกด้วย

โปรแกรมเตรียมความพร้อมเพื่อการเข้าสอบ TOEFL

นักเรียนต่างชาติอาจจะต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายกว่าที่จะได้เข้าศึกษาต่อในวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยทั้งหลายในอเมริกา อาทิ ต้องมีความสามารถและ มีคะแนนจากการสอบวัดทักษะทางภาษาจากสถาบันที่เป็นที่ยอมรับในระดับสูง โปรแกรมเตรียมตัวเพื่อการสอบTOEFL เป็นโปรแกรมที่เราออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้นักเรียนสามารถที่จะได้เปรียบในการเข้าสอบ และได้รับการตอบรับจากทุกๆสถาบันที่ต้องการในอเมริกา

โปรแกรมเตรียมความพร้อมเพื่อการเข้าสอบ GMAT

ด้วยเพราะผลการสอบ GMAT เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปของสถาบันมากมาย เพราะเป็นการวัดผลเพื่อรองรับการเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทด้านบริหารโดยเฉพาะ การสอบนี้เป็นข้อสอบที่ออกแบบมาเพื่อวัดผลนักศึกษาที่มีวุฒิการศึกษาด้านธุรกิจโดยเฉพาะ นั่นก็หมายความว่า GMAT เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จในการสมัครเข้าศึกษาต่อด้านธุรกิจของคุณ

โปรแกรมเตรียมความพร้อมเพื่อการเข้าสอบ GRE

สำหรับนักเรียนที่เตรียมตัวเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทในอเมริกาและมหาวิทยาลัยบางแห่งอื่นๆทั่วโลกนั้น จะต้องใช้ผลสอบ GRE ตามข้อกำหนดของสถาบันนั้นๆในการสมัครเข้าเรียน

โปรแกรมเตรียมความพร้อมเพื่อการเข้าสอบ SAT

การสอบ SAT เป็นการสอบวัดผลมาตรฐานสำหรับนักเรียนเพื่อที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาในทุกๆสถาบันของอเมริกา ทั่วทั้งประเทศ นักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายปีสุดท้ายหรือเทียบเท่าต่างต้องเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อเข้าสอบ แน่นอนว่านักเรียนต่างชาติยิ่งจำเป็นที่จะต้องเตรียมความพร้อมอย่างเข้มข้นยิ่งขึ้นไปอีก

โปรแกรมการเรียนภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจสำหรับผู้บริหาร

สำหรับผู้บริหารแล้วเวลาที่เหลือจากการทำงานสำหรับการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษย่อมเป็นไปอย่างจำกัด อย่างไรก็ดี โปรแกรมนี้จะเป็นโปรแกรมที่ให้ทั้งการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่จำเป็นต่อการต่อยอดความสำเร็จในระบบเศรษฐกิจระดับโลกด้วยหลักสูตรที่ร่วมสมัย และผู้สอนที่มากด้วยประสบการณ์

โปรแกรมการท่องเที่ยวเพื่อความสนใจเฉพาะด้าน อาทิ ค่ายเทนนิส  ค่ายกีฬาโต้คลื่น ค่ายภาพยนตร์ ค่ายเรียนการแสดง ค่ายถ่ายภาพ ค่ายผจญภัยกลางแจ้ง ค่ายสอนเต้นฮิปฮอบค่ายบาสเกตบอล  ซึ่งคุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ของเรา www.fls.net และhttp://www.fls.net/th/node/714

ที่พัก

Homestays
FLS มีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือในการจัดหาที่พักกับครอบครัวชาวอเมริกาให้ กับนักเรียน เพื่อจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมของชาวอเมริกันอย่างแท้จริง และเป็นการพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็วด้วย

Campus Residence
FLS ในแต่ละวิทยาเขตจะมีหอพักให้กับนักเรียนที่อยู่ในบริเวณวิทยาเขต

This slideshow requires JavaScript.

ผู้เขียน: udom4edu

I am working for U-Dom Student Services since 2nd April 2008. The company has operated the one stop service of Visa & Educational Advice for a customers.

การแสดงความเห็นถูกปิด