U-Dom Student Services

แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ให้คำปรึกษาเรื่องวีซ่า จองตั๋วเครื่องบิน จัดหาที่พัก

Work & Study Canada

Work & Study Canada เรียนและทำงาน แบบได้รับค่าจ้าง ( Co-op Programme) และ แบบทำงานอาสาสมัคร (Volunteer Programme)

college-student-in-the-library3.jpg

GreyStone College เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เป็นโรงเรียนในเครือของ ILSC ที่มุ่งเน้นหลักสูตรวิชาชีพ เปิดสอนระดับ Diploma และ Certificate ทางด้าน Business, Hospitality และ TESOL นักเรียนที่เรียนจบหลักสูตร Diploma จาก Greystone College สามารถเสริมประสบการณ์ด้วยการฝึกงาน ซึ่งเป็นการทำงานจริง โดยการทำงานนั้นอยู่ในรูปแบบของ Volunteer Internship และ Co-op Programme ซึ่งเป็นที่นิยมของนักศึกษาต่างชาติ โดยการทำงานนั้นจะมีแบบได้รับค่าจ้าง ( Co-op Programme) และ แบบทำงานอาสาสมัครไม่ได้รับค่าจ้าง (Volunteer Programme)

จุดเด่นของโปรแกรม ดังต่อไปนี้

1. นักเรียนจะได้รับ Work Permit ให้ทำงานได้ ดังนั้น ในระหว่างเรียนนักเรียน Greystone College สามารถทำงาน part-time ในช่วงที่เรียนได้ 20 ชั่วโมง ต่อ สัปดาห์ได้

2. ลักษณะของโปรแกรม Co-op ของ Greystone College คือ เรียน 24 สัปดาห์ ทำงานหลังเรียน 24 สัปดาห์ และกลับมาเพื่อสรุปคอร์สเรียนอีก 2 สัปดาห์

3. นักเรียนที่ต้องการสมัครโปรแกรม Co-op Greystone College จะต้องมีระดับภาษาตามที่กำหนด โดยจะรับนักเรียนที่มีภาษาตั้งแต่ B4 เป็นต้นไป หากนักเรียนยังมีระดับภาษาไม่ถึงเกณฑ์ ก็สามารถลงเรียนภาษาเพิ่มเติม (ESL)ที่สถาบัน ILSC ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ที่เมืองแวนคูเวอร์ และโตรอนโต เพื่อให้ระดับภาษาตามคุณสมบัติที่โครงการต้องการ หากนักเรียนไม่ทราบระดับภาษาของตนเอง ทางโรงเรียนจะจัดให้มี online test ก่อนสมัคร

4. โปรแกรม Co-op นั้น ในเรื่องการจัดหางาน ทางโรงเรียนได้เปิดทางเลือกให้นักเรียนสามารถหางานเอง หรือ ให้ทางสถาบันบริการจัดหางานให้ ทั้งนี้ แม้ว่าโรงเรียนจะเป็นผู้จัดหางานให้ แต่ไม่การันตีการได้งานทำ สถาบันจะการันตีเฉพาะสัมภาษณ์งานตามแพคเกจที่นักเรียนสมัคร การจัดหางานให้จะมีค่าใช้จ่าย และเงื่อนไขระบุไว้

ในส่วนของนักเรียนที่อยากทำงานแบบ Volunteer Work Experience หรือ งานที่ใช้ skill job แต่ไม่ได้ค่าตอบแทน Greystone college สามารถสมัครโปรแกรม Advanced Diploma in Business Administration with VWE ซึ่งนักเรียนจะได้เรียน 40 สัปดาห์ + ทำงานแบบ VWE 12 สัปดาห์ (โปรแกรมนี้นักเรียนจะต้องให้โรงเรียนจัดหางานให้เท่านั้น มีค่าบริการ $825 นักเรียนสามารดู JOB AREAS ได้ในโบรชัวร์)

นักเรียนที่ลงเรียน Greystone College โปรแกรมที่มีระยะเวลาเรียนไม่ต่ำกว่า 24 สัปดาห์ จะเสียค่าเรียนเท่ากับค่าเรียนภาษา ILSC Canada Full-Time Intensive หรือ นักเรียนที่ลงเรียนภาษาโปรแกรม Full-Time Intensive ตั้งแต่ 24 สัปดาห์ สามารถโอนย้ายเวลาเรียนที่มีไปเรียนที่ Greystone College ได้โดยไม่เสียค่าเรียนเพิ่ม จ่ายเพิ่มแต่ค่า Text Book ทั้งนี้จะต้องมีระดับภาษาถึงเกณฑ์ที่ Greystone College กำหนด

หลักสูตร ต่างๆ ได้ถูกนำมาปรับให้เหมาะกับหลักสูตรวิชาชีพในด้านธุรกิจ เพื่อเหมาะสำหรับนักเรียน ที่อยู่ ในระดับ Advance นักเรียนสามารถเลือกวิชาเลือกในส่วนทางด้านธุรกิจ ได้แก่ การค้าระหว่างประเทศ (International Trade), การตลาด (Marketing), การบริหารทางด้านการตลาด และ การจัดการ (Marketing/Entreprenneurship) ควบคู่ไปกับหลักสูตรเต็มเวลาทั่วไป

 

คุณสมบัติ

ผู้สมัครต้องมีอายุตั้งแต่ 16 ปี ขึ้นไป
หรือ ผู้ที่มีประสบการณ์การทำงาน นักศึกษาจบใหม่ หรือนักศึกษาที่ต้องการฝึกงานในต่างประเทศ อายุไม่เกิน 35 ปี การศึกษาในระดับปริญญาตรีทุกสาขา
ระดับภาษาอังกฤษอยู่ในขั้น B 4 (Intermediate Level)

ระยะเวลาของโครงการ 50 weeks หรือ 1 years

ค่าใช้จ่ายในการร่วมโครงการค่าโครงการ ขึ้นอยู่กับคอร์สเรียน มีตั้งแต่ 7020 $ CAD (Promotion Price) หรือ 203,500 บาท จนถึง 10,000$ CAD สมัครตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนมิถุนายน 2014 ฟรีค่าใบสมัคร และได้รับราคาโปรโมชั่นค่าเรียน

ผู้เขียน: udom4edu

I am working for U-Dom Student Services since 2nd April 2008. The company has operated the one stop service of Visa & Educational Advice for a customers.

การแสดงความเห็นถูกปิด